วิทยากร เรื่อง การสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ หลักสูตรพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้มีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ ระยะที่ 122 (23 ธ.ค. 65)

      Comments Off on วิทยากร เรื่อง การสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ หลักสูตรพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้มีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ ระยะที่ 122 (23 ธ.ค. 65)
ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต อบรมหลักสูตรพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้มีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ ระยะที่ 122 (อบรมวันที่ 4) โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดังนี้
  • ผศ.ดร.เอื้ออารี จันทร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาระบบการเรียนรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศและ ดร.กวิตา ปานล้ำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตสุพรรณบุรี บรรยายเรื่อง IT สำหรับผู้บริหาร
  • ดร.สิรธัมม์ อุดมธรรมานุภาพ อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ บรรยายเรื่อง ผู้บริหารกับภาษาอังกฤษ
  • ผศ.ดร.สุระสิทธิ์ ทรงม้า รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี บรรยายเรื่อง การสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้
  • ดร.วรานี เวสสุทรเทพ รองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตสุพรรณบุรี บรรยายเรื่อง การสร้างเครือข่ายสำหรับผู้บริหาร

โดยมี ดร.สิทธิพร เอี่ยมเสน ครูใหญ่ และ ผศ.ดร.อาภาศิริ สุวรรณานนท์ ผู้ช่วยครูใหญ่ พร้อมด้วย ดร.พันพัชร ปิ่นจินดา และ อาจารย์เธียร์รัตน์ ฉัตรภัทรพล ร่วมเป็นวิทยากรประจำกลุ่ม พร้อมรับผิดชอบการประเมินผล และดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการอบรม เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 ณ ห้อง 201 อาคาร ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

เพิ่มเติม https://www.dusit.ac.th/home/2022/1042526.html

 

 

Translate »