เข้ารับการอบรม เรื่อง การป้องกันภัยไซเบอร์ จากกลุ่มงานรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (9 ต.ค. 66)

      Comments Off on เข้ารับการอบรม เรื่อง การป้องกันภัยไซเบอร์ จากกลุ่มงานรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (9 ต.ค. 66)

ดร.สุวมาลย์ ม่วงประเสริฐ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ เป็นประธานและกล่าวเปิดงานการให้ความรู้ เรื่อง การป้องกันภัยไซเบอร์ เพื่อให้บุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัย มีความรู้ ความเข้าใจ ตระหนักถึงภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้นจากอาชญากรทางไซเบอร์ สามารถป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ในเบื้องต้น และนำความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดให้กับครอบครัวและบุคคลอื่น ๆ ได้ต่อไป โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง รองผู้บัญชาการศึกษา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ พ.ต.ต.ยศวรรธก์ วงษ์จันทร์ สารวัตรกลุ่มงานรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทั้งนี้ มีผู้บริหารและบุคลากรสายวิชาการ สายสนับสนุน และสายบริการ จำนวน 160 คน และตัวแทนนักศึกษาระดับปริญญาตรีจาก 8 คณะ/โรงเรียน จำนวน 282 คน เข้าร่วมรับฟังการให้ความรู้ดังกล่าว เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ หอประชุมรักตะกนิษฐ ชั้น 2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

https://www.dusit.ac.th/home/2023/1161342.html